วันพุธที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

สิวบุกหลบไป ! อัญญานาง เซรั่ม แอคเน่ หอมแดง ตัวช่วยจากธรรมชาติ หน้าเป๊ะไม่ต้องรอนาน!

         
       

           ฮายสาวๆ มุกเชื่อว่าหลายคนมีปัญหาเรื่อง "รอยสิว" อีกเช่นเคย! เพราะมุกเป็นคนที่อยู่ในวงเวียนของสิวมาตลอดชีวิตเลยค่า จึงทำให้เกิดรอยบนหน้าอยู่ตลอด แถมยังหายช้าอีกต่างหาก วันนี้มุกจะมาแนะนำไอเทมจากธรรมชาติ! ที่ช่วยลดรอยสิว , รอยแแผลจากสิว ที่เกิดจากการแกะบ้างเกาบ้าง แถมยังช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นอีกด้วย! 
อัญญานาง เซรั่ม แอคเน่ หอมแดง



     เป็นเซรั่ม สูตรไทยโบราณ ที่มีส่วนผสมของ "หอมแดง" นั่นเอง ในหอมแดงมีสารสำคัญ Allium cepa ที่จะช่วยให้สิวแห้งไว ลดแผลเป็น และรอยดำจากสิว นั่นเองค่าาา 

มาดูแพคเกจกันก่อนเลย




        มาในรูปแบบซองนั่นเอง เป็นซองแบบมีฝาหมุน ใช้แล้วสามารถเก็บไว้ใช้ในครั้งต่อๆไปได้สบายๆ เลย ซองเป็นสีม่วงนะคะ มีรูปผู้หญิงสาวๆ อยู่ในซองด้วย ปกติไม่เคยเห็นมาก่อนเลยค่ะ 555+ ถือว่าเข้าถึงความเป็นไทยอย่างแท้จริง!

เนื้อสัมผัส




- เนื้อเซรั่มมีลักษณะใสๆ ไม่มีสีเลย แต่ตอนที่บีบออกมาเหมือนจะเป็นสีเหลืองใสๆ แต่พอลองทาบนหน้าแล้ว ก็เป็นเนื้อใสๆ ธรรมดาเลย 
- กลิ่น บอกเลยว่าใครคิดว่าทำจากหอมแดงแล้วจะเหม็น ไม่เหม็นเลยนะจ๊ะ กลิ่นดีมากๆ หอมแบบธรรมชาติไม่ได้หอมฉุ่นนะคะ ถือว่าผ่านค่ะในเรื่องของกลิ่น



- ซึมเร็ว เซรั่มตัวนี้มุกลองใช้ก่อนแต่งหน้า แล้วรู้สึกว่าเนื้อซึมเร็วมากๆ ไม่เหนียวอีกด้วย ดังนั้นไม่ต้องห่วงเรื่องเครื่องสำอางจะไหลเลย ซึมง่าย บางเบา

มุกได้ลองใช้เซรั่มเป็นเวลา 7 วันนะคะ มาดูผลลัพท์กันเถอะ



ก่อนใช้หน้านี่มีแต่รอยสิวเยอะมากๆ แต่ถามว่ายุบไปหมดเลยหรือเปล่า ถ้าสิวที่อักเสบมากๆ ก็ยังไม่ยุบเท่าไหร่ค่ะ



เป็นไงกันบ้างสาวๆ หลังจากรีวิว อัญญานาง เซรั่ม แอคเน่ หอมแดง กันไปแล้ว บอกเลยหน้ามุกดีขึ้นมากๆ ซึ่งมุกประทับใจกับการใช้งานของเขามา ทั้งการพกพาสะดวกใช้งานง่ายมากๆ สามารถเก็บไว้ใช้ได้ สิวก็แห้งเร็ว ส่วนพวกรอยสิวก็จางลงไปอย่างเห็นได้ชัด


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น