วันพุธที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2563

รีวิว ติดฟิล์มรถยนต์เซรามิก CARDINAL TUXEDO หน้าร้อนแบบนี้ไม่ติดไม่ได้น้า




                 ฮัลโหลสวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนนะคะ นี่ก็เข้าช่วงเมษายน หน้าร้อนกันแบบเต็มๆ พูดเลยว่าถ้าออกจากบ้านแบบไม่ขับรถออกไปคือตัวไหม้มากๆ เมื่อเดือนก่อนมุกได้มีโอกาสขับรถไปเที่ยวกับเพื่อนที่พัทยา เพื่อนที่นั่งข้างๆ บ่นตลอดทาง ว่า "ร้อน" ฉันก็เร่งแอร์ มันร้อนหรอ เอ้ออ! ร้อนจริงๆ เพราะตอนมุกซื้อรถมา มุกไม่ได้ติดฟิล์มติดรถยนต์เลยค่าาา 55555 ทีนี้เลยถือโอกาสไปติดฟิล์มรถยนต์เลยล่ะกัน เพื่อนจะได้เลิกบ่น 5555






                 ซึ่งการติดฟิล์มรถยนต์เป็นสิ่งที่ต้องเลือกให้ดี ไม่งั้นถ้าเลือกไม่ดีจากที่เราจะฟิล์มติดรถยนต์กันร้อน ดันร้อนหนักกว่าเดิมแน่ๆ ครั้งนี้มุกเลยจะมารีวิวฟิล์มติดรถยนต์กันร้อน ให้เพื่อนๆดูกันเลยว่าหายร้อนจริงหรือเปล่า โดยครั้งนี้มุกเลือกเป็นมุกมาติดฟิล์มรถยนต์ที่ร้าน Cardinalfilm  ฟิล์มเซรามิกพรีเมียม CARDINAL TUXEDO



หลายคนอาจจะอยากรู้ว่า ฟิล์มยี่ห้อ CARDINAL ดีมั้ย?


                  สำหรับ ฟิล์ม CARDINAL TUXEDO เนี้ย เหตุผลที่มุกเลือกติดรุ่นนี้ เพราะว่า CARDINAL TUXEDO เป็นฟิล์มเซรามิคดำเกรดพรีเมี่ยมผลิดจากวัตถุดิบเกรด A และไม่มีส่วนผสมของปรอท ทำให้ดำสนิทจากด้านนอก ทัศนวิสัยคมชัดจากด้านใน ขับขี่สบายตาทั้งกลางวันและกลางคืนและไม่กวนสัญญาณ GPS หรือ Easy Pass  ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญมากๆ เวลาเราขับขี่ ฟิล์มมืดเกินทำให้เกิดอุบัติเหตุได้น้า


และอีกอย่างที่ชอบมากๆ รุ่นนี้เขาช่วยปรับภายในรถให้เย็นสบายโดยสามารถกันความร้อนสูงสุดถึง 66% กันรังสี UVA, UVB ได้ 99.99% และกันรังสีความร้อน IR 76%  เอาเป็นว่าหน้าไม่เป็นฝ้าแน่ๆ ค่าา 5555+

มุกจะถ่ายภาพเปรียบเทียบให้ดูก่อนติดฟิล์มให้ดูนะคะว่ามันสว่างขนาดไหน T T ร้อนมากเวอร์


               นี่ก็เป็นภาพบรรยากาศภายในร้านนะคะ  ได้มาตรฐานมากๆ เขาบอกว่ามีห้องปลอดฝุ่น ตัวกรองฝุ่นระดับ PM2.5 เพื่อคุณภาพติดตั้งที่ดีที่สุด ถือแม้ร้านจะอยู่ริมถนน แต่ก็ปลอดภัยจากฝุ่นแน่นอนจ้า ระหว่างรอ!!


                 โดยวันนี้มุกเลือกติดฟิล์ม 40% ด้านหน้าและด้านหลัง ส่วนประตูทั้ง4 ติด 60% ค่ะ เพราะเนื่องจากมุกต้องขับตอนกลางคืนค่อนข้างบ่อย และก็มีความโก๊ะในการถอยรถมากๆ แต่ทางช่างผู้ติดตั้งยังเครมมาอีกนะว่า ถึงจะติดแค่ 40% ก็สามารถกันความร้อนได้ดีเลยล่ะ



               อันนี้เป็นภาพหลังติดฟิล์มค่ะ มุกถ่ายตอนกลางวัน และ ตอนกลางคืนให้ดูจ้าาา ไม่มืดอย่างที่คิดเลย แถมขับตอนกลางคืนก็สบาย ไม่มืดเกินด้วย ดีสุดๆ



            สำหรับบริการหลังการขายแบบมาตรฐาน มีเครื่องทดสอบความซีดและการเสื่อมของฟิล์มในการตรวจสภาพตลอดเวลารับประกัน ทนทานต่อการกัดกร่อน (Corrosion)

           โดยรับประกันอายุการใช้งานนานถึง 15 ปี เลยค่าาา!! ขุ่นพระ! นานเวอร์ นอกจากนี้ CARDINAL TUXEDO เป็นฟิล์มกึ่งนิรภัยหนาถึง 50 micron มากกว่าฟิล์มทั่วไป 2 เท่าโดยสามารถช่วยยึดติดกระจกไม่ให้แตกกระจายในกรณีเกิดอุบัติเหตุ เหมือนติดกระจกกันกระสุนเลยล่ะเพื่อนๆ 5555+

           สำหรับค่าเสียหายวันนี้ ฟิล์ม CARDINAL TUXEDO ติดรอบคัน Honda Civic Fb ราคาจะอยู่ที่ 15,500 บาทนะคะ ถ้าเพื่อนๆคนไหนสนอยากติดฟิล์มรถยนต์ที่นี้

สามารถโทรสอบถามได้ที่เบอร์ : 02-080-3938

เข้ามีสาขาอยู่ทั่วประเทศเลยนะคะยังไงลองดูในเว็บไซต์ได้เลยค่าา

สำหรับช่องทางติดตามข้อมูลข่าวสารและช่องทางการจัดจำหน่าย สามารถติดตามได้ที่
facebook : Cardinal Film by บริษัท อินนิแฟตโต้ จำกัด
Website : http://www.cardinalfilm.com/
line : @cardinalfilm




2 ความคิดเห็น:

  1. หลอกกัน​แล้ส แล้วโฆษณา​บอก9900บาท

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ต้องดูจากขนาดของรถว่าเป็น size ไหนด้วยค่ะ ถ้ารถคันเล็กจะราคาถูกกว่าค่า ของมุกเป็นรถขนาดกลาง ดังนั้น ราคาค่อนข้างแพงค่ะ และขึ้นอยู่กับฟิล์มที่เลือกใช้ด้วยค่าว่าเป็นเกรดไหน ^^

      ลบ