วันพฤหัสบดีที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2560

Review : ลบรอยสักคิ้ว ที่ 'Dr.Tattof' บริการลบรอยสัก โบกมือลาคิวปลิงไปเลยค่า!



          ฮัลโหลสวัสดีสาวๆ อีกครั้งนะคะ วันนี้จะมารีวิวแบบไม่ธรรมดา เพราะ เป็นปัญหาหนักใจของมุกยาวนานมาหลายปีมากๆ เรื่อง 'คิ้ว' นั่นเอง! ผู้หญิงเกือบ 100 % มักให้ความสำคัญกับ 'คิ้ว' มากๆ บางคนเขียนเบี้ยวบ้าง เอียงบ้าง และมุกก็เป็นหนึ่งในนั้นที่เป็นเช่นนั้น 555+

ความเดิม...
          มุกได้ไปสักคิ้ว โดยเป็นการสักคิ้วแบบ 3 มิติ นั่นเอง ตอนม.5 (ตอนนี้จะเรียนจบปี4) ซึ่งสักตอนแรกแฮปปี้มาก ไม่ได้เอะใจอะไรกับทรงคิ้วเท่าไหร่ สรุป 'คิ้วเบี้ยว' ค่ะทุกคน  T T เป็นปมมาจนถึงทุกวันนี้ ต้องใช้คอลซีลเลอร์ลบทุกวัน ให้คิ้วเท่ากัน และสีของคิ้วก็เป็นสีเหมือนรอยสัก (สีเทา) เหมือนคนแก่มากๆ เวลาออกจากบ้าน ถ้าไม่เขียนคิ้ว ไม่มั่นใจเลยค่ะ 



       มุกเลยตัดสินใจมา ลบรอยสักคิ้ว ที่ 'Dr.Tattof' มุกได้เข้ารับบริการกับทาง Dr.Tattof สาขาเซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว เป็นคลีนิกที่ช่วยสร้างความมั่นใจให้กับใครหลายๆคน ที่อยาก 'ลบรอยสัก' นั่นเองค่า โดยมุกได้เก็บภาพบรรยากาศแบบระเอียดยิบสุดๆ ให้ทุกคนได้ดูกันเลยล่ะ ทำออกมาแล้วจะเป็นยังไง เจ็บไหม? แผลหายช้ารึเปล่า? พร้อมแล้วไปดูกันเลย !!   

      
        เรามาดูบรรยากาศด้านในคลีนิกกันก่อนเลย ว้าวว!! ทางคลีนิกได้ออกแบบห้องสไตล์โมเดิ้น เน้นสีขาวและดำ เป็นหลัก ดูสบายตามากๆ ที่สำคัญดูสะอาด ไม่น่ากลัวเลยค่ะซิส!! 



         นี่! ขอถ่ายภาพกับ คุณหมอสักหน่อย คุณหมอน่ารักมากๆ ให้คำปรึกษาเป็นอย่างดี ในส่วนของรายละเอียดต่างๆ การดูแลหลังจาก 'ลบรอยสักคิ้ว' ระยะเวลาต่างๆ ดูแลดีมั๊กมาก 


      เริ่มแรก! มาทายาชากันก่อนเลย ยาชาทาทิ้งไว้ 40 นาที ก่อนเริ่มทำนั่นเอง ระหว่างรอสามารถออกไปเดินเล่น ทานข้าวได้เลย (แล้วแต่ความมั่นใจนะคะ ซึ่งมุกก็ออกไปทานข้าวแบบชิวๆเลยค่ะ 555+)


เสร็จแล้วก็มารอรอเลเซอร์เลยค่า ตอนนี้จะรู้สึกตึงๆเล็กน้อย แต่ไม่ได้ชาจนไม่รู้สึกนะคะ


           ก่อนทำนะคะ ถ่ายภาพกับคุณหมอสักหน่อย ^^ เครื่องที่ใช้ในการเลเซอร์ครั้งนี้เป็นเครื่อง 'Picoway Laser' ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ เลเซอร์ ที่มีความละเอียดระดับ Picoseccond มีความละเอียดที่สุดในโลก เป็นคลินิกแรกในประเทศไทยที่ลบรอยสักคิ้ว โดยที่หลังทำไม่ทิ้งรอยแผลเป็น ซึ่งเครื่องเลเซอร์รุ่นเดิมๆไม่สามารถทำได้ จึงทำให้เห็นผลเร็วกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์รุ่นเดิมๆ ปลอดภัยและเจ็บน้อยกว่าอีกด้วย

 นี่..เริ่มเลเซอร์แล้วนะคะ คุณหมอก็จะเอาสำลี และ แว่นเหมือนในภาพมาใส่ให้ เพื่อป้องกันดวงตาของเรานั่นเอง ระหว่างทำไม่เจ็บเลยแม้แต่นิดเดียวเลยค่า ไม่ร้อนและก็ไม่แสบเลย แถมเร็วมากๆ ใช้เวลาไม่ถึง 30 นาที เลยล่ะ
    ลบเสร็จแล้ว! ตอนส่องกระจกตกใจมาก ไม่เคยเห็นตัวเองไม่มีคิ้วเลยค่ะ 555+ คุณหมอบอกว่าตอนเลเซอร์เสร็จตอนแรกขนคิ้วของเราจะเป็นสีขาว ซึ่งในตอนแรกแอบกลัวมากๆ กลัวขนคิ้วจะมอดไหม้หมด สรุป อยู่ครบทุกเส้นเลยค่ะซิส ปริ่มมากๆ 555+



        นี่ถ่ายภาพห้องหลังทำการเลเซอร์เสร็จนะคะ ผ้าปูยับเพราะมุกลงไปนอนนะคะ 555+ เตียงนอนสบาย แอร์เย็นสบายมากๆ 

     
     ทำเสร็จแล้วก็ชิวๆ ออกไปเดินห้างได้สบายๆ เลยล่ะ หลังจากลบรอยสักคิ้วเสร็จคุณหมอให้คำแนะนำหลังการทำเสร็จว่า!!

- หลังทำจะมีอาการแดงประมาณ 2-3 วัน ให้ งดโดนน้ำก่อน 24 ชม.

- หลังทำจะมียาไปให้ทา 2 ตัว เป็น ยาลดการอักเสบ และป้องกันการติดเชื้อ งดเขียนคิ้วก่อนประมาณ 1-2 สัปดาห ์ ทำเดือนละ 1 ครั้งเป็นเวลา 6 เดือนจะทำให้รอยสักคิ้วจางลงไปเรื่อยๆนั่นเองค่ะ

- เลี่ยงการออกแดด เพราะ ผิวหนังบริเวณที่ทำการเลเซอร์มีความบอบบางอาจทำให้ผิวส่วนที่โดนแดดดำได้นะคะ (ข้อนี้สำคัญ)

          หลังจากผ่านไปประมาน 1 ชั่วโมง คิ้วจากสีขาวก็กลายเป็นสีแดงอ่อนๆ คุณหมอบอกว่าจะแดงอยู่ประมาน 3 วันนะคะ คุณหมอได้ให้ยามา 2 ตัว ทาจนกว่าแผลจะหายนั่นเอง หลังจากนั้นค่อยกลับมายิงเลเซอร์ซ้ำอีกครั้งในเดือนหน้า (เดือนละครั้ง)


Before อย่างแรกมาดูคิ้วเจ้าปัญหากันก่อนดีกว่า เห็นได้ชัดว่าคิ้วมุกไม่เท่ากันอย่างแรง แถมสีของคิ้วยังเป็นสีเทา เวลาออกไปไหนไม่เขียนคิ้วทับแล้วไม่มั่นใจเลยสักนิด แทนที่สักคิ้วมา แล้วไม่ต้องเขียนคิ้ว สรุป! ต้องเขียนทุกวันค่า


After : หลังจากได้ทำการเลเซอร์คิ้วไปผ่านไปเป็นเวลา 7 วัน ดูแลอย่างมีวินัยสุดๆ เห็นได้ชัดเลยว่าคิ้วจากที่เป็นสีเทาเข้มชัดมากๆ ตอนนี้จางลงไปเยอะมากๆ แต่ยังมีสีแดงปนอยู่บ้างเล็กน้อย ถือว่าโอเคมากๆ เลยล่ะ ><






         หลังจากที่ได้มาลบรอยสักคิ้ว ครั้งแรกนะคะ ได้ความประทับใจจากทางคลีนิกมากๆ คุณหมอและพยาบาลดูแลเราเป็นอย่างดี ตอนแรกแอบกลัวมากๆ แต่ไม่น่ากลัวอย่างที่คิดเลยล่ะ ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับสาวๆ ที่อยากสร้างความมั่นใจให้ตัวเองนั่นเองค่า โดยค่าใช้จ่ายทั้งหมด ครั้งละ 2,000 บาท 6 ครั้งลด 20% เหลือ 9,600 บาท (1คอร์ส จำนวน 6 ครั้ง) ถือว่าคุ้มสุดๆเลยล่ะ

ผลลัพท์ที่ได้!!


จางลงไปเยอะมาก  ><


ใครสนใจเข้ารับบริการ

ช่องทางรับข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติม :  https://www.facebook.com/dr.tattof/ 

เปิดทำการ : 11.00-20.00 น. (กรณีลบรอยสัก ให้มาก่อน 19.00 น.เพราะต้องมีการทายาชาก่อน)

มี 2 สาขา

สาขาสีลมคอมเพล็กซ์


ชั้น 5 อาคารสีลมคอมเพล็กซ์,
191 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพฯ 10500

สาขาเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว

ชั้น 3 เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว,
1691 ถนนพหลโยธิน แขวงจตุจักร กรุงเทพฯ 10900
     

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น