วันเสาร์ที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2561

สวยท้าแดด! NAMU LIFE SNAILWHITE SUNSCREEN ตัวช่วยให้ผิวไกลจากแดด!



เมืองไทยแดดร้อนขนาดนี้! สาวๆ คนไหนไม่มีครีมกันแดดดีๆ SPF แน่นๆ ออกแดดทีหน้าหมองคล้ำแน่ๆ มุกอยากมาแนะนำครีมกันแดดทีี่สามารถใช้ได้ทุกวัน ไม่ต้องรอโอกาสไปไหน! ไม่เยิ้ม ไม่เหนียวอีกด้วย นั่นก็ คือ! 



NAMU LIFE SNAILWHITE SUNSCREEN


มุกได้มาทั้ง 2 แบบเลยล่ะ! ซึ่งส่วนตัวได้ลองใช้งานครีมกันแดดทั้งสองตัวแล้ว เริ่ดมากๆ ปกติมุกเป็นสาวที่ต้องแต่งหน้าทุกวันอยู่แล้ว ซึ่ง ครีมกันแดด สเนลไวท์ มี 2 สูตรด้วยกัน ตัวแรกจะเป็น.. 


ตัวนี้เป็น NAMU LIFE SNAILWHITE SUNSCREEN CC CREAM SPF50+/PA+++ ครีมกันแดด SNAILWHITE สูตร CC สำหรับสาวๆที่อยากได้ลุคเบาๆ หรือ เด็กๆที่ไปเรียน สามารถทาตัวนี้ครบจบเลย ทั้งกันแดดและซีซีครีม ที่สำคัญให้ความเป็นผิวอีกด้วย ไม่หนาจนเกินไป แต่งเหมือนไม่ได้แต่งเลยล่ะ





มาดูด้านที่ทาและไม่ทากันบ้าง ว่าต่างกันหรือเปล่า มุกมีพวกรอยสิวอยู่บ้าง ลองดูกันนะคะ



ด้านที่ไม่ได้ทาเห็นได้ชัดว่าหน้าหมองคล้ำมากๆ พอทาแล้วรู้สึกว่าหน้ากระจ่างใสขึ้น ไม่เหนียว ไม่เยิ้มด้วยนะคะ แต่เรื่องปกปิดอาจจะน้อยไปหน่อย ถ้าใครผิวดีๆ ใช้ตัวเดียวจบได้เลย แต่มุกต้องขอคอนซ๊ลเลอร์กลบซํกหน่อยละกัน


ส่วนตัวนี้มุกชอบมากๆ NAMU LIFE SNAILWHITE SUNSCREEN SPF50+/PA++++ ตัวนี้เป็นครีมกันแดดที่มี SPF สะใจมากๆ 555+ ไม่ต้องกลัวดำเลยก็ว่าได้ คุมมัน กันแดด สูตรบางเบา 




แนะนำให้ทาไม่ต้องเยอะมาก ถ้าสำหรับใครที่ต้องไปออกงานกลางคืน ทาไปนิดหน่อยพอก็โอเคเลยจ้า อีกอย่างที่ชอบของกันแดดตัวนี้ เป็นขวดมีหัวปั๊มทำให้ใช้งานง่ายกว่าแบบอื่นๆที่ต้องบีบขึ้นมาใช้นั่นเอง


ทาให้ทั่วใบหน้าก่อนออกแดด 30 นาทีนะคะ เพื่อประสิทธิภาพที่ดีนั่นเอง
หรือ ทาเสร็จรอ 5 นาที และ สามารถแต่งหน้าทับได้เลยค่ะ



เป็นไงกันบ้างสาวๆ สำหรับการรีวิิวครีมกันแดดวันนี้ พูดว่าเลยว่าการทากันแดดไม่ทาไม่ได้นะจ้ะ ผิวหน้าของเราเป็นส่วนที่บอบบางมากๆ ดังนั้น กันไว้ดีกว่าแก้นะคะ ครั้งหน้าจะมารีวิวอะไร อย่าลืมติดตามกันด้วยนะคะ

ช่องทางการติดตามข้อมูลข่าวสาร

Website : www.namulife.com 


Line : @namulifesnailwhite
IG : namulifesnailwhite
Twitter : SNAILWHITE_TH
โทร : 081 052 8000



สถานที่จัดจำหน่าย

จำหน่ายที่ : ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

ขนาด 50 ml ราคา 690 บาท



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น