วันจันทร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

รีวิว เลเซอร์ "ขนรักแร้" ครั้งแรก! Laser Hair Removal By Siam Laser Clinic

       

          สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนนะคะ มุกเชื่อว่าหลายคนมีปัญหาเรื่อง "ขนๆ" ขนรักแร้นั่นเอง! มุกก็มีปัญหานี้เช่นกัน ด้วยความที่มุกเป็นคนชอบใส่เสื้อแขนกุดบ่อยๆ ทำให้ต้องทำการกำจัดขนด้วยตัวเองบ่อยครั้ง ใช้เครื่องถอนขนก็ทำให้ผิวบริเวณรักแร้ไม่เรียบเนียน ถ้ารีบออกจากบ้าน ก็ต้องใช้วิธีการ "โกน" ขนก็ขึ้นเป็นตอ แถมบางครั้ง โกนพลาด!! เป็นแผลไปกันใหญ่ T T ทำให้เกิดแผลเป็นอีก ฮือออ



          มุกเลยตัดสินใจเลเซอร์มันออกซะเลย! จะได้ไม่ต้องมีปัญหากวนใจเหล่านี้นั่นเอง! มุกเลือก Laser Hair Removal By Siam  Laser Clinic นั่นเองค่ะ เห็นว่าเขามีบริการกำจัดขนทั่วเรือนร่างด้วยล่ะ โดยเขาใช้เทคโนโลยี Gentle YAG Laser ซึ่งเป็นเลเซอร์ที่มีคุณภาพดี มีความเข้มข้นของแสงสูง




          ทำให้สามารถผ่านลงไปยังรากขนได้ ที่เป็นแหล่งกำเนิดเส้นขน กำจัดขน ตามส่วนต่างๆ ของร่างกายได้อย่างมีประสิทธิภาพนั่นเองค่ะ ที่สำคัญไม่ทำลายรูขุมขน ไม่เจ็บ แถมยัง สะดวก รวดเร็วอีกด้วย โดยเขาจะปล่อยพลังงานในถ่วงความถี่ทำให้ทำลายรากขน โดยที่ไม่ทำลายผิวหนังบริเวณใกล้เคียงระหว่างการยิงเลเซอร์ และยังมี Dynamic Cooling Device เป็นแก๊สเย็นๆออกมา ทำให้ไม่ระคายเคียงระหว่างการทำค่ะ


ก่อนเข้ามาในห้อง พนักงานให้เปลี่ยนรองเท้าก่อนเข้าห้องค่ะ ห้องที่ใช้เลเซอร์สะอาดมากๆ คลีนๆ ไม่น่ากลัวเลยสักนิด ตอนแรกแอบกลัว เพราะ ไม่เคยทำมาก่อนเลย 555+ ถามพี่พนักงานว่าเจ็บหรือเปล่า เขาบอกว่า ไม่เจ็บเลย แป๊ปเดียวก็เสร็จ เลยขึ้นเขียงรอทำเลยค่าา 


จากนั้นพี่ๆ ก็ให้กางแขนแบบภาพเลย เหมือนนอนชิวๆ และ เรียกคุณหมอเข้ามาเพื่อดูขนว่ามีความแข็งในระดับไหน เพื่อเลือกความร้อนนั่นเอง พี่ๆพนักงาน ได้นำน้ำแข็งมาประคบไว้ที่รักแร้ทีละข้าง คอยถามตลอดว่าเย็นหรือยัง เย็นแล้วบอกด้วยนะคะ 


เริ่มเลเซอร์กันเลย พนักงานนำสำลีปิดตาพร้อมกับแว่นกันแสง ตอนทำรู้สึกว่ามีลมเย็นๆเป่าอยู่ตลอดเวลา สบายมากๆ และ ทำการยิงเลเซอร์ ตอนยิงลงไปไม่รู้สึกอะไรเลยสักนิดเดียว ได้ยินแค่เสียงติ๊ดๆ ตอนยิง ได้กลิ่นเหม็นไหม้ของขนด้วยค่ะ 555+ 


ทำเสร็จไม่ถึง 20 นาทีด้วยซ้ำ เร็วมากๆ พนักงานได้นำครีมมาทาให้หลังทำเสร็จ คุณหมอแนะนำหลังทำ งดอาบน้ำอุ่นไปก่อนเพราะอาจทำให้รูขุมขนขยายได้นั่นเอง 


ความรู้สึกหลังทำ บอกเลยว่าไม่รู้สึกเจ็บเลยสักนิด ไม่แสบไม่ร้อนเลย ตอนแรกคิดว่าจะแสบ มุกเคยไปเลเซอร์ลบคิ้วมา เจ็บมากเว่อร์ แต่นี้ไม่เจ็บเลย รู้สึกแฮปปี้มากเลยค่าา ><


อันนี้เป็นภาพหลังเลเซอร์เสร็จ สังเกตได้ว่า ไม่มีรอยไหม้ หรือ รอยแดงเลยสักนิดเดียว สามารถจับหรือถูได้เลย ไม่แสบเลยสักนิด แต่ผิวยังไม่สม่ำเสมอเท่าไหร่นะคะ ก่อนทำขนรักแร้เป็นตอๆเลยค่ะ เพราะว่ามุกโกนก่อนวันเลเซอร์ประมาณ 3 วันค่ะ คุณหมอบอกว่าประมาณ 1-2 อาทิตย์ ขนจะค่อยๆ ร่วง แล้วขนที่ขึ้นมาใหม่จะอ่อนลงกว่าเดิมนั่นเอง


ถ้าเพื่อนๆ คนไหนสนใจทำเลเซอร์ตัวนี้ สามารถมาได้เลยค่ะ สาขาที่มุกเข้าบริการคือ สาขา Central Festival Eastville ชั้น 3 ใกล้ร้านกาแฟอเมซอนนะคะ  หรือ ใครอยากไปสาขาใกล้บ้านก็สามารถเช็คสาขาได้ที่ เว็บไซต์เขาได้เลยจ้าา ก็จบการรีวิวไปแล้วนะคะ ครั้งหน้าจะมารีวิวอะไรอีก อย่าลืมติดตามกันด้วยนะคะ ^^

สอบถามเพิ่มเติม

Call Center : +66 2 714 9555

Whatsapp : +66 96 116 0806

Facebook : SLCclinic

Skype : SLCclinic 

LINE : @SLCclinic


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น