วันจันทร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2563

แชร์ไอเทมเด็ด "แก้เจ็บคอ" พกพาสะดวก ช่วยดับกลิ่นปาก คุยงานทั้งวันลูกค้ายังเลิฟ 💖

                


               
                   ฮัลโหลเพื่อนๆ วันนี้มุกมีเคล็ดลับมาแชร์ให้เพื่อนๆฟัง เนื่องจากมุกทำงานเป็น Sale ขายงานให้ลูกค้าตลอดเวลา ไหนต้องโทรหาลูกค้า บรีพงานทีมทั้งวัน เรียกได้ว่าใช้เสียงทั้งวัน ปะหน้ากับทุกคนตลอด หลายๆงานต้องใช้พลังเสียงเยอะมากๆ ทำให้บางครั้ง เจ็บคอ , มีเสมหะ หรือ ไอตอนคุยกับลูกค้า มันดูไม่งามน้าา 



                เลยอยากมาแชร์ไอเทมเด็ดที่ต้องพกติดตัวไว้ตลอด ไม่ว่าจะอยู่ในออฟฟิศหรือต้องออกไปพิชงานกับลูกค้าก็ต้องพกไปเสมอนั่น คือ สเปรย์แก้เจ็บคอ นั่นเองหลายคนอาจจะยังไม่เคยได้ยิน แต่มีอยู่จริง5555 ซึ่งไม่ใช่ว่าจะใช้แบรนด์ไหนก็ได้นะ ต้องเลือกแบรนด์ที่ไว้ใจได้ อ่อนโยน ไม่ทำให้เสียงของเราพังไปมากกว่านี้ >< 


            ถึงต้องพกมาออฟฟิศทุกวันเลย แบรนด์นี้เลย KAMOLIZ Mouth Spray หรือเรียกสั้น คาโมลิช ซึ่งเขาเป็นสเปรย์พ่นปาก ช่วยบรรเทาอาการแก้ไอ ระคายเคืองลำคอ หรือ มีเสมหะ หรือเรียกง่ายๆ เป็น สเปรย์แก้ไอ สำหรับมุกเลยก็ว่าได้ 

                        

                ซึ่งมันเด็ดตรงนี้ เค้าเป็นเจ้าแรกที่กล้ายืนยันแหล่งที่มาของ Brazilian Green Propolis ซึ่งเค้าได้รับอนุญาตในการใส่ logo ของ B-Natural ที่มีการยืนยันจากเอกสารกำกับยา รับรองโดย Brazilian Green Propolis ที่ใช้มาจากประเทศบราซิลเลยน้า และเค้ายืนยันเลยว่าจะไม่มีการปนเปื่อนจากสารเคมีทางอุตสาหกรรม เกษตรกรรม และถูกนำมาสกัดที่ประเทศอิตาลีโดยบริษัท B-Natural ซึ่งใช้กรรมวิธีการสกัดแบบ M.E.D® (Dynamic Multi Extraction) และเค้าเป็นนวัตกรรมเทคโนโลยีการสกัดเฉพาะของ B-Natural เลยล่ะ


ตอนแรกมุกก็คิดว่าจะได้ผลจริงหรอ เลยได้ทดลองใช้เป็นเวลา 1 อาทิตย์รู้สึกเลยว่า มีเสมหะน้อยลง ช่วยให้ชุ่มคมมากๆ คอไม่แห้ง แถมยังไม่ทำให้ไอระหว่างวันอีก ดีมากๆ ซึ่งใช้งานง่ายมากๆ หยิบออกมาฉีดได้ตลอดเวลาเลยค่าา


สำหรับรสชาติหลายคนคงกลัวว่าจะขมมันเป็นสมุนไพร บอกเลยว่ารสชาติดีมากๆ ฉีดไปครั้งแรกรู้สึกเย็นๆ เป็นกลิ่นสมุนไพรอ่อนๆ ที่สำคัญลิ้นไม่เปลี่ยนสีเหมือนเราอมยาอมอีกด้วย 5555 มันจะดูไม่งามนะคะ 


ชอบอีกอย่างก็คือ แพ็กเกจพกพาสะดวกมาก ขวดเล็กสามารถพกใส่กระเป๋าไปเที่ยว , กระเป๋าโน้ตบุค ได้หมดเลย ไม่เกะกะ และก็สามารถหยิบขึ้นมาใช้ได้ตลอดเวลาเลยค่ะ มุกแนะนำเลย 

                     

 วันนี้ก็บอกต่อเคล็ดลับเด็ดกันแล้วน้าา สำหรับเพื่อนๆที่อยากมีไอเทมเด็ดแบบนี้ สามารถหาซื้อได้ที่ร้านขายยาทั่วไปได้เลยค่ะ รวมถึงร้านขายยาตามห้างต่างๆก็มีนะค้าา เพื่อนๆอย่าลืมไปติดตามข้อมูลข่าวสารได้ทาง Facebook : Kamoliz Mouth Spray  ได้เลยค่ะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น