วันศุกร์ที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2563

ปรับรูปหน้าทันใจกับ Dym clinic คลินิกสัญชาติญี่ปุ่น หน้าเรียวจริงไม่จกตาจ้า!


ว้าว ๆ กลับมาพบกันอีกแล้วววว! มุกหน้าใหม่555 อีกแล้ว บอกเลยครั้งนี้ไม่ได้มาเล่นๆ หลังจากที่รับปริญญาไปแทบไม่ได้เข้าคลินิกดูแลเรื่องรูปหน้าเลย รอบนี้จะไปเที่ยวภูเก็ตกับเพื่อนปังๆ อยากถ่ายรูปชนะเลิศ ต้องมาปรับรูปหน้ากันหน่อยแล้ว! อยากสวยเร็วๆแบบไม่ต้องศัลยกรรม

 

อยากฉีดหน้าเรียวเร็วๆ เลยตัดสินใจไปฉีด BOTOX ที่ Dym clinic คลินิกเปิดใหม่สัญชาติญี่ปุ่น แต่ก่อนหน้านี้เค้าทำโรงพยาบาลสำหรับคนญี่ปุ่นอยู่แล้ว มาตรฐานดีมากๆ เลยไว้ใจได้ 100% แน่นอนค้า

ก่อนไปเนี้ยมุกก็แอดไลน์ LINE ID : @dymbeauty สอบถามทางคลินิกเพื่อนัดหมายกับทางคุณหมอค่ะ จากนั้นก็ถึงวันนัดก็ไปได้เลย ชิลๆค่ะ  หรือโทรสอบถามได้ที่เบอร์ Tel: 02-107-1039 ก่อนไปนะคะ


ขึ้นลิฟท์มาก็จะเจอคลินิกเลยค่ะ

 เปิดประตูเข้าไปจะมีพี่พนักงานมาตรวจไข้ก่อนเข้า พร้อมยื่นแอลกอฮอล์ให้เลยค่ะ มาตรฐานดีมากๆเลยค่ะ 


สำหรับการเดินทางไม่ยากเลย Dym clinic เนี้ยอยู่ในห้าง @RQ Mall49 Sukhumvit 49 หรือใครเป็นสายบีทีเทสขึ้น BTS Thonglor วาร์ปมาได้เลยสบายๆ เลยค้า คลินิกอยู่ชั้น 4 ค่ะ ใครเอารถมาสามารถจอดใต้ดินของห้างได้เลยนะคะ 

ในส่วนของโซนนั่งพักผ่อนก็กว้างๆมากๆ สามารถรองรับคนได้เยอะเลยค่ะ แถมเขายังมีแยกโซนหลายโซนด้วย ไม่ต้องกลัวว่าจะแออัดเลยนะคะ การตกแต่งเรียบหรูสไตล์ญี่ปุ่นมากๆ ดูอบอุ่นค้าา

ก่อนเข้าตรวจหรือพบคุณหมอ ทางพี่พนักงานก็จะมีให้กรอกประวัติส่วนตัวก่อน รอบหน้ามาจะได้รู้ว่าเราจิ้มไปเท่าไหร่แล้ว 555+ 


ตอนแรกมุกแอบมีความกังวลเรื่องแก้มนิดนึงว่าพออายุเยอะก็เริ่มย้อยๆลงมา เลยปรึกษาคุณหมอเพิ่มว่าต้องทำไงบ้าง คุณหมอให้คำปรึกษาดีมากๆๆๆ เป็นกันเองไม่เกรงเลย 

คุณหมอเลยบอกว่ามุกเป็นคนหน้าเล็กอยู่แล้วถ้าทำเมโสแฟตลดแก้มจะทำให้หน้าตอบเกิน เลยแนะนำเป็นฉีดโบท็อกซ์ลดกรามจะทำให้หน้าเรียวมากขึ้นค่ะ ย้ำคุณหมอว่าอยากให้ดูเป็นธรรมชาติมากๆ ไม่อยากให้หน้าตอบเกินน >< 

พอเข้าไปในห้องตรวจพี่พยาบาลก็ทำการเช็คเครื่องสำอาง ทำความสะอาดบริเวณที่ต้องฉีดนั่นเองค่ะ 

คุณหมอมีให้เลือกว่าจะแปะยาชา หรือ ประคบเย็น มุกเลือกประคบเย็นค่ะ เพราะน่าจะไม่เจ็บมากชิลๆ  

คุณหมอให้กัดกรามดูมัดกล้ามเนื้อบริเวณกราม มุกเลือกเป็น Botox Aestox 25 ยูนิตค่ะ คุณหมอฉีดไปที่มัดกล้ามเนื้อนั่น ซึ่งไม่เจ็บเลยยย คุณหมอมือเบาสุดๆ ลืมว่าฉีดอยู่เลยค่ะ 

หลังจากฉีดไปแล้วรู้สึกผิวตึงมากขึ้น ตอนฉีดแล้วรู้สึกตึงๆเล็กน้อย แต่ก็สามารถทานข้าวได้ปกติเลยนะไม่ได้ตึงเกร็งเลย หลังจากนั้นก็รอฟีคแบคอีกประมาน 2-3 อาทิตย์ก็เห็นผลแล้วค้า 

Before


After


นี่เลยหลังฉีดไปแล้ว บริเวณกรามเล็กลงมากขึ้น ใบหน้าได้รูป และก็รู้สึกว่าถ่ายรูปมุมไหนก็มั่นใจสุดๆ รู้สึกว่าคิดไม่ผิดเลยที่มาที่นี้ >< เลิฟมากกกก

ซึ่งหลังจากการฉีดโบท็อกซ์ก็สามารถแต่งหน้าหรือล้างหน้าได้ปกติเลยนะคะ แต่งดพวกแอลกอฮอล์ ของแสลงลงหน่อยค่ะ แต่รวมๆแล้วใช้ชีวิตได้ปกติเลยแฮปปี้มากๆ ตอนที่มุกไปฉีดได้ราคาโปรโมชั่นจุกๆ ฉลองเปิดร้านใหม่นะคะ และก็ยังมีโปรโมชั่นอื่นๆอีกเยอะมากๆ เดี๋ยวมุกลิสไว้ให้ข้างล่างนี้นะคะ

สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่สนใจอยากปรับรูปหน้ากับทาง Dym clinic ก็สามารถติดตามช่องทางได้ในลิ้งข้างล่างนี้เลยนะค้า

ช่องทางติดตามข้อมูลข่าวสาร

IG : https://www.instagram.com/dym_clinic/

LINE ID : @dymbeauty


โปรโมชั่นพิเศษสำหรับเพื่อนๆ ที่สวยกันนะค้าาา 


Botox Aestox 

ราคา เริ่มต้นที่ 4,000 บาท (25 ยูนิต )

📌Promotion ลด 20% เหลือเริ่มต้น 3,200 บาท (25ยูนิต)


Botox Allergan 

ราคา เริ่มต้น 7,500 บาท (25 ยูนิต) 

📌Promotion ลด 20% เหลือเริ่มต้น 6,000บาท (25ยูนิต)


Lipo Lift (สลายไขมัน)

Premium Diamond FAT 1 ครั้ง 6cc 

📌 Promotion: Buy1Get1free แถม vitamin drip อีกหนึ่งครั้ง

⭐️Promotion หมดเขต 31 ม.ค. 64⭐️


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น