วันศุกร์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

สาวๆ "หลับยาก" ลองกันยัง! อยากหลับง่ายอย่างปลอดภัยต้อง "Night Night" เครื่องดื่มที่ช่วยให้หลับง่ายขึ้น~



สวัสดีค่ะ สาวๆ ทุกคน มุกเป็นคนหนึ่งที่ทำงานหนักมากๆ ชีวิตเอเจนซี่สาว พอทำงานเยอะๆ มักมีความกังวลตลอดเวลา ยิ่งช่วงตอนที่หัวถึงหมอนแล้ว แต่ก็ยังไม่สามารถหยุดคิดเรื่องต่างๆได้ T T มุกเลยอยากหาตัวช่วยทำให้หลับง่ายมากยิ่งขึ้น และ ก็ปลอดภัย ต้องมีส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% ด้วยนะ ถ้าอันตรายหลับไปไม่ตื่น จะลุกขึ้นมาทำงานต่อไม่ทันเด้อ 5555

และมุกก็จะมา แนะนำของใหม่! ตัวช่วยให้หลับง่ายอย่าง "Night Night" เครื่องดื่มที่ช่วยให้หลับง่าย อย่างปลอดภัย



มุกเจอเจ้าตัวนี้จาก 7-11 ร้านสะดวกซื้อใกล้บ้าน เพราะมีปัญหานอนหลับยากมากๆ ทั้งเสียงแม่กรน คิดงานในหัวบ่อยๆ ซึ่งตัวนี้ตอบโจทย์มากๆ เลยซื้อมาลองทานดู



ซึ่งตัวนี้เป็นตัวช่วยให้หลับง่ายแล้ว ยังช่วยลดภาวะเครียดจากการทำงาน ช่วยผ่อนคลายจิตใจให้รู้สึกสงบ เพราะ เขามีคาโมมายล์ ช่วยผ่อนคลาย สามารถทานได้ทั้ง วัยเรียน และ วัยทำงานเลยนะคะ



และมุกชอบอีกอย่าง คือ สำหรับคนขี้เกียจแบบมุก "Night Night" สามารถทานก่อนนอนได้เลย โดยที่ไม่ต้องแปรงฟัน 5555555 ดีงาม แถมเขายังดูดซึมง่าย เห็นผลเร็ว และที่ขาดไม่ได้ คือ น้ำตาล 0% จ้ะ กินตอนดึกไม่ต้องกลัวอ้วนเลย ไม่ใส่สีสังเคราะห์และวัตถุกันเสีย และยังมีแอลธีอะนีน จากชาเขียวธรรมชาติ ช่วยเพิ่มคุณภาพการนอนอีกด้วย! 

มาดูกันชัดๆ เขามาในรูปแบบขวดเล็กๆ เล็กกว่าฝ่ามืออีก ซึ่งดีตรงที่สามารถพกพาไปไหนก็ได้ อย่างเราไปนอนที่ๆ ไม่คุ้น ก็สามารถพกไปต่างจังหวัดได้สบายๆ ไม่หนักกระเป๋าด้วย 

มารีวิวรสชาติกันเถอะ ตอนแรกคิดว่าจะเป็นกลิ่นสมุนไพรแรงๆ แบบกินยา สรุปกินไปรู้สึกเหมือนน้ำเก๊กฮวยเบาๆ แบบจางๆ ทานง่ายค่ะ ไม่เหม็น รสชาติดีค่ะ เด็กๆวัยเรียน เตรียมสอบก็ทานได้ค่ะ มุกแนะนำให้ทานก่อนนอน 30 นาทีนะคะ จะช่วยมากที่สุดจ้า หลังมุกทานแล้วตื่นมารู้สึกสบาย โล่งหัว ไม่ปวดหัวเลยในตอนเช้า ฟินมาก อยากให้เพื่อนๆ ลองจริงๆ ค่ะ




สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่สนใจไปหาซื้อได้ที่ จุดขายที่แผนกเครื่องดื่มแช่เย็น 7-11 ทั่วประเทศเลยค่ะ แถมราคายังเป็นมิตรอีก 20 บาทเท่านั้นค่ะ ลองดิ! และอย่าลืมช่องทางการติดต่อ : https://www.facebook.com/HandyHerb.NightNight/




สำหรับวันนี้มุกก็ขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้ ใช้ดีจริง จึงบอกต่อ5555 ฝากกดติดตามมุกด้วยนะคะ มุกจะมารีวิวอะไรอีก อย่าลืมติดตามกันนะคะ บ๊ายบาย






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น