วันจันทร์ที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2562

ปีใหม่นี้เตรียมเปย์! ของขวัญสุดพิเศษ "DragCura Gift Set" ที่ใครได้ก็ต้องเลิฟ 🎁

     


         สวัสดีสาวๆ ทุกคนนะคะ วันนี้มุกกลับมารีวิวในช่วงเทศการปีใหม่แบบนี้ แถมยังมีวันคริสต์มาสอีก เป็นช่วงเราต้องเตรียมของขวัญ และ เตรียมตัวได้ของขวัญเช่นเดียวกัน คิคิ 

         มุกก็พึงได้ของขวัญจากแฟนหนุ่ม เป็นอีกชิ้นที่ถูกใจมากๆ เพราะ มุกเป็นคนชอบแปรงฟันที่ทำงานมากๆ เวลาทานข้าวเสร็จ ชอบแปรงฟัน เพราะ ไหนเราจะทำเป็น AE ที่ต้องประสานงานกับทุกคนอยู่ในทีมตลอด เลยต้องรักษาภาพลักษณ์ปากสะอาด หอมสดชื่นไว้ก่อน 555+ 



        แฟนหนุ่มเลยจัด ชุดของขวัญ DragCura Gift Set เซ็ตดูแลสุขภาพช่องปากให้มุก ชุดใหญ่เลย มุกเลยถือโอกาสมารีวิวให้ดูว่า เซ็ตของขวัญน่ารักขนาดไหน แถมต่างจากเซ็ตแปรงสีฟันแบบอื่นยังไง ไปดูกันเลยค่ะ



       นี่เลยจ้า เซ็ตของขวัญจาก ร้าน DragCura ที่แฟนหนุ่มไปเปย์มาให้เรา เป็นแบบนี้เลย มาในรูปแบบซองสีขาว มีซิปรูด สะดวกเวลาจะหยิบเข้าห้องน้ำ ไม่ต้องหยิบไปทีละหลายอย่างด้วยค่า เรามาดูข้างในซองดีกว่า ว่าได้อะไรมาบ้าง!


          งู้ยยยยย! ตอนแกะออกมาก็ไม่คิดว่าจะได้เยอะขนาดนี้ คุ้มมากกก ได้ตั้ง 4 ชิ้น >< ถ้าสำหรับใครที่กำลังมองหาของขวัญน่ารักๆ สามารถใช้ในชีวิตประจำวันได้ แนะนำเซ็ตนี้เลยน้า เพราะ เชื่อว่าคนที่ได้รับจะได้ใช้จริง แถมไม่ต้องวางเกะกะบ้านด้วยค่า 


แปรงสีฟัน CURAPROX CS 5460 ULTRA SOFT


         ประทับจิตประทับใจกับแปรงอันนี้มาก เพราะ แค่สีก็ถูกใจสุดๆ (ชอบสีน้ำเงิน ><) ซึ่งเขามีให้เลือกหลายสีเลยนะคะให้เลือก หลังจากมุกได้ลองใช้ แปรงสีฟัน DragCura รีวิวต้องมาแล้ว! เพราะ เขาเป็นแปรงสีฟันตัวนี้เนี้ย ออกแบบโดนทันตแพทย์ชั้นนำ ซึ่งไว้วางใจได้เลยว่า แปรงสีฟันมีคุณภาพสุดๆ ราคา 205 บาทเท่านั้น!


นี่เลย มาดูรีวิวใกล้ๆ ขนแปรงอ่อนนุ่ม ทำให้ไม่ทำร้ายเหงือกและฟันขณะแปรง แถมแปรงไม่อมน้ำ แห้งไว ไม่ก่อให้เกิดเชื้อแบคทีเรีย อีกด้วยค่ะ


        อีกอย่างที่มุกชอบก็ คือ ด้ามจับทรง 8 เหลี่ยม ทำให้เวลาเราแปรงฟันสามารถแบบจับปากกา และแปรงแบบ 45 องศา ซึ่งเป็นมุมที่แปรงฟันได้ดีที่สุด ไม่ทำให้เจ็บเหงือกอีกด้วย แถมแปรง CS 5460 ขนแปรงเยอะมากๆ ถึง 5,460 เส้น เขาบอกมาว่ามากกว่าแปรงทั่วไปถึง 5 เท่าเลยน้า ถ้าใครอยากได้สีอื่นอีกให้เลือกมากถึง 36 สี สนุกได้ไม่จำเจเลยค่า

ยาสีฟัน CURAPROX [BE YOU.] > Day Dreamer


          มีแปรงสีฟันแล้ว ต้องมียาสีฟันสินะ 555+ นี่เป็นยาสีฟันที่ตะมุตะมิที่สุดตั้งแต่เคยเจอมา สีฟ้าน่ารักมากกก แต่ไม่ได้น่ารักแต่รูปนะจ๊ะ คุณสมบัติเขาก็ครบเหมือนกันน้า มาในขนาดเล็กพกพาสะดวกมาก สำหรับใครที่ชอบเดินทาง แนะนำขนาดนี้เลยค่ะ กำลังดีมากๆ

ราคา 105 บาท แต่ถ้าซื้อเป็น Set ทั้งหมดครบทุกรสชาติ 
ราคา 795 บาท (แถมแปรงสีฟันด้วยน้า

เขามีให้เลือก 6 รสชาติด้วยกัน ดังนี้เลย
Rising Star (หลอดสีเหลือง) | เกรปฟรุต และ เบอร์กามอต (มะกรูด)
Pure Happiness (หลอดสีส้ม) | พีช และ แอปริคอต
Candy Lover (หลอดสีชมพู) | แตงโม
Challenger (หลอดสีแดง) | จูนิเปอร์ เบอร์รี่ (Gin tonic) และ เพอร์ซิมม่อน (ลูกพลับ)
Day Dreamer (หลอดสีฟ้า) | แบล็กเบอร์รี่ และ ลิกเคอริซ (ชะเอมเทศ)
Explorer (หลอดสีเขียว) | แอปเปิ้ล และ ว่านหางจระเข้

ซึ่งมุกได้สีฟ้า Day Dreamer (หลอดสีฟ้า) | แบล็กเบอร์รี่ และ ลิกเคอริซ (ชะเอมเทศ) รสชาติดีค่ะ เย็นสบาย ไม่ขมและไม่แสบปากอีกด้วย


          ชอบด้วยคุณสมบัติที่อัดแน่นมาเต็มหลอดอย่าง ไม่มีสารก่อให้เกิดอาการแพ้ เพราะ ปกติมุกผิวแพ้ง่ายมากๆ ถ้าแพ้จะทำให้ปากลอก แสบลิ้น แต่ตัว ยาสีฟัน DragCura  รีวิวตัวนี้ไม่เป็นจ้า ช่วยขจัดคราบแบคทีเรีย ป้องกันฟันผุสำหรับสาวๆ สายหวานอย่างเราต้องมีไว้ สุดท้าย ทำให้ฟันดูขาวขึ้นแฮปปี้!!

แปรงซอกฟัน CURAPROX CPS Prime Plus Handy


          สำหรับชิ้นนี้หลายคนอาจจะ งง ว่า คืออะไรเอ่ยย จริงๆแล้วหลายคนมองข้ามไป แต่เป็นส่วนที่สำคัญมากน้า "แปรงซอกฟัน" หลายครั้งที่เราทานอาหารแล้วแปรงฟัน คิดว่าสะอาดแล้ว แต่จริงๆ ยังมีเศษอาหารติดตามซอกฟันที่เข้าไม่ถึง ดังนั้น ต้องมีตัวช่วยอย่าง แปรงซอกฟัน CURAPROX CPS PRIME PLUS HANDY ค่า ขนาดเล็กพกพาสะดวก ซึ่งสำหรับตัวนี้ ใช้วัสดุที่มีความยืดหยุ่นและทนทาน เพื่อปลอดภัยในการทำความสะอาดซอกฟันนั่นเองค่า


         ซึ่งตัวนี้ออกแบบ Umbrella effect ที่ขนแปรงหุบเข้า - ออกได้ เพิ่มประสิทธิภาพในการขจัดคราบที่ซอกฟัน แถมยังเปลี่ยนขนาดของหัวแปรงได้ตามความเหมาะสม โดยมีให้เลือกมากถึง 5 ขนาดด้วยกัน เขาแถมมาให้ในซองเลย สำหรับตัวนี้ ถ้าน้องๆ คนไหนที่จัดฟันอยู่แนะนำเลย ทำความสะอาดง่ายมาก 

ที่ครอบแปรงสีฟัน drTung’s - Snap On Toothbrush Protection


          ถ้าใครได้ของขวัญก่อนเที่ยวปีใหม่จะต้องแฮปปี้กับสิ่งนี้ "ที่ครอบแปรงสีฟัน" สำหรับเดินทางนั่นเองค่า หลายครั้งที่เราใส่แปรงสีฟันในกระเป๋าเลย พอเปิดมาใช้ก็สกปรก ดังนั้น ควรพกที่ครอบแปรงสีฟันไปด้วยนะจ๊ะ ซึ่งชิ้นนี้เขาให้ปลอกสำรองเปลี่ยนได้ทุก 2 เดือน รวมแล้วใช้ได้นาน 8 เดือน แถมเขาสามารถครอบได้ทั้งแปรงทั่วไป และ แปรงไฟฟ้าก็ได้เช่นกันค่ะ


นี่เลยมาดูใกล้ๆ ตัวที่ครอบแปรงมีปลอกปล่อยสารระเหยจากธรรมชาติ 100% ช่วยยับยั้งการเติบโตของแบคทีเรียบนขนแปรงได้ถึง 99.9% และ ตัวล็อกสนิทไม่ทำให้แปรงหลุดออกมาแน่นอนค่า ส่วนตัวนี้ราคา 299 บาทค่า

สรุปกันเถอะ!


        หลังจากได้ใช้เซ็ตแปรงนี้ ก็ทำให้เรามีความมั่นใจมากขึ้น แถมได้ใกล้ชิดกับแฟนมากขึ้นด้วย แฮปปี้ค่า สำหรับการีวิวเซ็ตของขวัญปีใหม่นี้ใครกำลังมองหาของขวัญให้คนพิเศษ แถมได้ใช้งานจริงด้วย แนะนำ ชุดของขวัญ DragCura เลยค่ะ วันนี้ขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้ หวังว่าจะถูกใจทุกคนกันะคะ บ๊ายบาย สวัสดีปีใหม่นะคะ

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจสามาถติดตามได้ที่ลิ้งด้านล่างนี้เลยนะคะ
Facebook : DragCura
Line@ : dragcura
สาขาของ DragCura
• Central Embassy ชั้น 4 (หน้า AIS)
• EmQuartier ชั้น 3 (หน้า Banana IT)
• Mega Bangna ชั้น 2 (หน้า Fuji)
• CentralFestival Eastville ชั้น 2 (ใกล้ๆ SuperSports)
• CentralPlaza Westgate ชั้น 2 (หน้า IKEA)
• Central Rama III (หน้า Food Patio ชั้น 6)
• Riverside Plaza ชั้น 2 (Avani Hotel)
• Central Bangna ชั้น 2 (หน้า H&M Men's Wear)
• Central แจ้งวัฒนะ ชั้น 5 (โซนกลาง)









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น